Dự án Website Sigmabook – Tăng 2 lần Traffic và 200 đơn hàng
“Dự án Sigmabook” là dự án chuyên về mảng giáo dục & sản phẩm “sách Toán Song ngữ” dành cho hóc sinh Tiểu học và THCS. Với sự tham gia biên soạn của của các tác giả hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Dự án này đã quyết định thực hiện chiến dịch Chăm sóc website của TMO Agency để tăng traffic và bán hàng trong thời gian 6 tháng.
Sigmabook – Dự án được TMO Agency thực hiện trong 6 tháng từ tháng 5/2023 – 11/2023. Được đánh giá là một trong những dự án “khó” cần chú trọng E.E.A.T: Sản phẩm thì cạnh tranh với các nền tảng sàn thương mại điện từ, bài viết thì cạnh tranh với nhiều đối thủ đã Trust trong ngành.
Tổng quan trước và sau khi triển khai dự án Kiến Môi Trường
Thách thức của dự án
- Chưa có trust trong ngành: Tuy là ngách giáo dục tuy nhiên ảnh hưởng khá lớn ở các tiêu chí EEAT (Experience, Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) nhằm đánh giá chất lượng và độ tin cậy của một trang web …
- Nội dung cũ kém chất lượng: 60% nội dung cũ của dự án (120 bài) không chất lượng, spincontent, không unique và trùng lặp content cần audit lại.
- Giới hạn về thời gian: SEO là một quá trình đòi hỏi thời gian tuy nhiên qua trao đổi giữa TMO Agency và khách hàng, dự định SEO trong 6 tháng.
- Website thực hiện vào khoảng thời gian “học sinh tiểu học, trung học” nghỉ hè nên lượng traffic đổ vào không đột phá.
Chiến lược SEO và Ưu điểm tiết kiệm chi phí cho khách hàng của TMO Agency
- Xác định lại từ khóa cụm từ khóa chính: Từ khóa sản phẩm, từ khóa tin tức hỗ trợ liên quan đến sản phẩm.
- Tối ưu lại nội dung: 100% nội dung chất lượng, hữu ích với người đọc.
- Xây dựng entity: Entity, backlink liên quan mảng giáo dục, trang tác giả.
- Techncal: Tối ưu website, schema, trang đặt hàng thanh toán
- Tối ưu lại toàn bộ giao diện website theo Checklist Technical “độc quyền” của TMO Agency.
Dự án "Sigmabook" đã x2 lần traffic và đạt được >200 đơn hàng trong thời gian qua. Dự án hoàn toàn có tiềm năng tăng trưởng cao trong thời gian tới do phần nội dung đã được TMO Agency tối ưu rất chi tiết bằng chiến lược SEO mũ trắng lấy Content và EAT làm nòng cốt.
As your budget progresses and evolves, continue referring to your SMART objectives. Stay focused and remember your goals – they will always inform what your next step will be!