Dự án Hút bể phốt Kiến Môi Trường – 100% KPI trong 6 tháng
“Dự án Kiến Môi Trường” là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt và xử lý nước thải toàn quốc tại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng và bảo vệ môi trường, dự án này đã quyết định thực hiện chiến dịch SEO của TMO Agency để tăng khả năng được khách hàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm, nhằm tăng lượng khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu online. Với mục tiêu “Trùm Ngành” trong thời gian ngắn nhất.
Kiến Môi Trường – Dự án được TMO Agency thực hiện trong 6 tháng từ tháng 4/2023 – 10/2023. Được đánh giá là một trong những dự án “khó” trong thị trường SEO Việt Nam.
Tổng quan trước và sau khi triển khai dự án Kiến Môi Trường
Thách thức của dự án
- Cực kỳ cạnh tranh: Lĩnh vực hút bể phốt ở Việt Nam đang trở nên ngày càng cạnh tranh bởi: nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, Quảng cáo google Ads ngày càng nhiều…
- Nội dung cũ kém chất lượng: 90% nội dung cũ của dự án (200 bài) không chất lượng, spincontent, không unique và trùng lặp từ khóa cần audit lại.
- Giới hạn về thời gian: SEO là một quá trình đòi hỏi thời gian tuy nhiên qua trao đổi giữa TMO Agency và khách hàng, dự định SEO trong 6 tháng.
- Google update tháng 4 và tháng 8 2023: Việc google update vào tháng 4 khiến Website dính phải 2 thuật toán: Sanbox và Penguin… Hậu quả là trong khoảng 2 tháng đầu không có nhiều sự tăng trưởng về traffic (tháng 1/4 – 17/5/2023)
Chiến lược SEO và Ưu điểm tiết kiệm chi phí cho khách hàng của TMO Agency
- Xác định lại từ khóa cụm từ khóa chính: Hút bể phốt, hút hầm cầu, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, nạo vét cống, thông tắc chậu rửa bát…
- Tối ưu lại nội dung: 100% nội dung hiện tại được sáng tạo bởi AI và được chỉnh sửa lại cho phù hợp với ngôn từ… Giúp rút ngắn thời gian viết content & đặc biệt tiết kiệm gấp 3 lần chi phí content.
- Xây dựng liên kết: Về onpage link nội bộ theo topic local. Về offpage, TMO Agency bắt đầu tạo Entity, backlink liên quan và báo tỉnh cho dự án.
- Tối ưu website, trải nghiệm người dùng + nút call to action: Đảm bảo khi khách hàng vào website luôn có trải nghiệm tốt nhất.
- Tối ưu lại toàn bộ giao diện website theo Checklist Technical “độc quyền” của TMO Agency.
Dự án "Kiến Môi Trường" cần tiếp tục duy trì và SEO để duy trì sự tăng trưởng và đảm bảo rằng thứ hạng từ khóa luôn tăng trưởng và tiến đến đạt được TOP #1 các tỉnh thành và quận huyện trên Thành Phố Hồ Chí Minh .
As your budget progresses and evolves, continue referring to your SMART objectives. Stay focused and remember your goals – they will always inform what your next step will be!